OFFLINE TO ONLINE EXPO ของดีทั่วไทยต้องไปชม กรมพัฒนาฯจัดใหญ่

จัดใหญ่ จัดเต็มถึงประตูบ้าน ทุกภาคทั่วไทย กับงาน OFFLINE TO ONLINE EXPO งานเดียวครบของดีทั่วไทยที่กรมพัฒนาธุรกิจการค้า เขารวมร้านค้าออนไลน์จากทั่วประเทศเอาไว้ในงานเดียวแบบยิ่งใหญ่สุดๆ

Advertisement

            แล้วคืองานอะไร? เป็นคำถามที่หลายคนก็สงสัย ทำไมถึงต้องจัดกันทุกหัวเมืองทั่วไทยกันเลยทีเดียว  ปุจฉาที่หลายคนถามถึงงาน OFFLINE TO ONLINE EXPO ที่จัดขึ้นในช่วง พฤษภาคม- สิงหาคม โดย กรมพัฒนาธุรกิจการค้า ที่ลือลั่นสนั่นกันไปทั่วทั้งหัวเมืองทั่วแคว้นแดนไทย

ดูนี่เลย วิสัชนคำถามเกี่ยวกับงานนี้ OFFLINE TO ONLINE EXPO คืองานที่รวบรวม ร้านค้าออนไลน์จากทั่วประเทศเอาไว้ในงานเดียวแบบยิ่งใหญ่สุดๆ เป็น มหกรรมของดีทั่วไทย ที่ไม่ไปไม่ได้ เพราะต้องบอกว่า นอกจากงานดีๆ แบบนี้ จะจัดกันแบบเคาะประตูบ้านทุกภาคทั่วไทยแล้ว ยังเป็นการกระจายของดีให้คนไทยได้ถ้วนทั่ว

นั่นแหละคือคำตอบของ  OFFLINE TO ONLINE EXPO ที่ถ้าไม่ลองแวะไปดู ระวังจะคุยกับใครเขาไม่รู้เรื่อง เมื่อได้คำตอบแล้วไปดูโปรแกรมจัดงานกันเลยใกล้ที่ไหนไปที่นั่น เพราะเขาจัดกันทุกภาคเลยเชียว

OFFLINE TO ONLINE EXPO  ครั้งที่ 1เริ่มต้นในวันที่ 18-20 พฤษภาคม 2561 นี้ที่เชียงใหม่ฮอล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า แอร์พอรต์ จังหวัดเชียงใหม่ ภาคเหนือ

จากนั้นก็จะเป็นครั้งที่ 2 คิวของภาคกลางใกล้กทม.ปริมณฑล ณ นนทบุรี ในวันที่ 22-24 มิถุนายน 2561 ที่เซ็นทรัลพลาซ่าเวสเกต

และครั้งที่ 3 ล่องใต้ลงไปภาคใต้ จะจัดขึ้นในวันที่ 20-22 กรกรฎาคม 2561 ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

ข้ามไปอีสานบ้านเฮาจะจัดครั้งที่ 4 ในวันที่  10-12 สิงหาคม 2561 ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า จังหวัดอุดรธานี ปิดท้ายด้วยการจัดครั้งที่ 5 ในวันที่ 17-19 สิงหาคม 2561 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ที่โคราชบ้านเอง จังหวัดนครราชสีมา

โปรแกรมแบบนี้พี่น้องทั่วไทยแวะไปเยี่ยมไปชมของดีจากทั่วประเทศ ที่งานนี้ต้องบอกว่า “กรมพัฒนาธุรกิจการค้า” กระทรวงพาณิชย์ เขาจัดใหญ่ จัดเต็มถึงถิ่น