เก็บตก ร็อคหวานๆ สไตล์ “เสก โลโซ”

    เพิ่งผ่านพ้นไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว กับคอนเสิร์ต SEK LOSO ACOUSTIC LIVE IN BANGKOK ณ. อิมแพค ฟอรั่ม เมืองทองธานี ที่สร้างสีสันและคลายความคิดถึงให้กับแฟนเพลงอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเสก โลโซ กล่าวว่า ถือเป็นครั้งแรกในรอบ 21 ปีของ “เสก โลโซ” เปลี่ยนเพลงร็อคให้เป็นเพลงรักในสไตล์โลโซ
    เสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ “เสก โลโซ” กลับมาครั้งนี้ ด้วยดนตรีร็อคในสไตล์ที่ถนัด แต่เพิ่มความหวานด้วยอารมณ์ของความเป็นอะคูสติก อารมณ์ประมาณเดียวกับอัลบั้ม “ปกแดง”
    ครั้งนี้ก็ไม่ได้ทำให้แฟนคลับผิดหวัง เมื่อขนเพลงดังอย่าง ซมซาน, เคยรักฉันบ้างไหม, ฝนตกที่หน้าต่าง, 14อีกครั้ง,อมพระมาพูด, มอไซด์รับจ้าง, ใจสั่งมา, เราและนาย, แม่, พันธุ์ทิพย์ฯ และสุดพิเศษกับเพลง “เจ้าสาวที่กลัวฝน” เข้ากับบรรยากาศของเดือนกรกฎาคมเป็นอย่างดี
    ตามมาด้วยศิลปินรับเชิญ อย่าง “ปุ๊ อัญชลี ใน coverเพลงหมาเห่าเครื่องบิน, แสตมป์ อภิวัชร์ แต่งเพลงมอบให้เสกบนเวที และcover เพลงเลิกแล้วต่อกัน, สิงโต นำโชค feat.กับเสกเพลงแทบขาดใจ และผองเพื่อนนักดนตรีที่มาช่วยเติมเต็มดนตรีของ “เสก โลโซ” ให้กลมกล่อม โดยแต่ละคนมาร่วมร้องบทเพลงรักของโลโซ ในสไตล์ของตัวเองให้ฟังอย่างต่อเนื่อง
   ต้องบอกว่า งานนี้คุ้มสำหรับแฟนเพลงจริงๆ เพราะ เสก โลโซ ได้จัดเพลงดัง เพลงฮิต อัดแน่นกันจนเต็มเวลากว่า 4ชั่วโมงเลยทีเดียว และต้องยอมรับกันเลยว่า ฝีมือพี่เสก ยังไม่ตกกระเด็นกระดอนไปไหน เพราะแค่หลับตาฟังสำเนียงกีตาร์ก็รู้ได้เลยว่านี่คือ “เสก โลโซ”