คนร้ายคลั่งกราดยิงศูนย์เด็กเล็กที่จ.หนองบัวลำภู เสียชีวิตแล้วกว่า 36 รายทั้งเด็ก-ผู้ใหญ่!!

ด่วน!! อดีตตำรวจก่อเหตุสุดสลดกราดยิงศูนย์เด็กเล็กที่จ.หนองบัวลำภู เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บหลายสิบราย ก่อนคนร้ายจะหลบหนีและปลิดชีดตัวเองพร้อมลูกเมีย นายกฯสั่งดูแลผู้ได้รับกระทบอย่างเร่งด่วน 

Advertisement

จากกรณีคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธปืนและมีดทำร้ายครูและนักเรียนภายในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก องค์การบริหารส่วนตำบล(อบต.)อุทัยสวรรค์ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตกว่า 30 ราย ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ล่าสุดคนร้ายซึ่งได้รับการระบุว่าชื่อส.ต.ท.ปัญญา คำราบ เป็นอดีตตำรวจสถานีตำรวจภูธรนาวัง จ.หนองบัวลำภู ขณะนี้อยู่ในระหว่างการหลบหนี โดยมีพาหนะคือรถกระบะวีโก้ 4ประตูสีขาว ทะเบียน กธ 6499 กทม. มีรอยเชียวชนด้านหน้า

 

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ออกไล่ล่าติดตามจับกุมตัวผู้กระทำความผิดอย่างเต็มที่ ด้านพล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.) ได้เดินทางไปยังพื้นที่เกิดเหตุด้วยตัวเอง พร้อมสั่งการทุกหน่วยให้เร่งล่าคนร้าย โดยล่าสุดมีรายงานว่าคนร้ายได้เสียชีวิตด้วยการยิงตัวตายพร้อมภรรยาและลูกแล้ว

ส.ต.ท.ปัญญา คำราบ ผู้ก่อเหตุ

และล่าสุดนายอนุชา บูรพชัยศรี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นห่วงต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และกำชับให้ดูแลผู้ได้รับผลกระทบอย่างเร่งด่วน

เครดิตภาพจากโซเชียล